Kiều Tiến Anh

THẺ ĐIỆN TỬ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LOYALTY

Thẻ Khách hàng thân thiết, thẻ VIP, nếu như là một tổ chức lớn thì đi kèm chúng là các hệ thống phần mềm Loyalty chuyên nghiệp.

  • Mã sản phẩm: LOYALTY
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán:
  • Giá thị trường:
  • Tiết kiệm:
  • Nhà sản xuất: One Media
  • Bảo hành Cam kết chăm sóc hỗ trợ trọn đời tại Công ty quý khách hàng.

  • Vận chuyển : Miễn phí tư vấn và triển khai

  • Kiều Tiến Anh Hotline: 0983071974

Đặt hàng ngay
  • Khuyên dùng:

    Với hệ thống thẻ Loyalty (Mpoint) cho phép Doanh nghiệp thiết lập các chương trình chăm sóc ưu việt và vượt trội, Không tốn chi phí phát hành, đánh giá hiệu quả việc chăm sóc khách hàng thông qua phần mềm. Đảm bảo tính chính xác cao trong chiến dịch chăm sóc khách hàng.

Thẻ Khách hàng thân thiết, thẻ VIP, nếu như là một tổ chức lớn thì đi kèm chúng là các hệ thống phần mềm Loyalty chuyên nghiệp.
 
 
Thẻ điện tử Loyalty
 
Tại sao doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng thân thiết ?
Nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh bán lẻ đã và đang ngày càng quan tâm đến việc quản lý và chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành, không chỉ là tri ân khách hàng của mình, mà chính là một chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng & phát triển bền vững.
 
Một doanh nghiệp lấy việc chăm sóc khách hàng thường là những doanh nghiệp làm ăn uy tín, luôn cam kết mang tới khách hàng dịch vụ và hàng hóa chất lượng, bởi vì họ tin tưởng vào hàng hóa dịch vụ mà mình cung cấp.
 
Tại sao Doanh nghiệp Cần và Nên  Chăm sóc khách hàng?
 
Chi phí tìm KH mới = Chi phí duy trì KH cũ x 5 lần. DN nên ưu tiên CSKH cũ? 
1 KH hài lòng kể cho 3 KH khác. 1 KH không hài lòng kể cho 10 KH khác. DN nên tăng sự hài lòng hay không hài lòng?
Khách hàng trung thành → cộng đồng yêu thích sản phẩm → DN phát triển bền vũng và lâu dài. Mục tiêu DN mong muốn? 
Sản phẩm, dịch vụ, giá cả… đều giống DN khác, CSKH để khác biệt. DN mong muốn khác biệt và tạo ra lợi thế cạnh tranh?
 
Kênh & Hình thức CSKH & Xúc Tiến Bán Hàng phổ biến
 
Giảm giá 
Tặng quà 
Mua A tặng B
Miễn phí 
Trúng thưởng 
Tích điểm 
V. v…      

 

→ Kênh triển khai CSKH & XTBH phổ biến đều GIÁN ĐOẠN và rất TỐN KÉM .
 
Những giải pháp chăm sóc khách hàng hiện nay?
Như chúng ta đã thấy, hình thức dễ dàng và phổ biến nhất hiện nay là các doanh nghiệp thường In & trao tặng cho khách hàng của mình những chiếc thẻ Khách hàng thân thiết, thẻ VIP, nếu như là một tổ chức lớn thì đi kèm chúng là các hệ thống phần mềm Loyalty chuyên nghiệp.
 
Với hình thức hiện này Doanh nghiệp chủ yếu vẫn in thẻ cứng để phát cho khách hàng, điều này dẫn đến rất tốn kém và không hiệu quả, khó có sự đo lường, bạn thử tưởng tưởng một Khách hàng là khách hàng VIP của nhiều tổ chức, công ty, điều gì sẽ sảy ra khi trong túi khách hàng có hàng chục loại thẻ.
 

 

 

Với chiếc thẻ : Vai trò của chúng là thiết bị định danh khách hàng thân thiết, hạng mức thẻ so với những khách hàng bình thường khác.
 
Với phần mềm : Có chức năng lưu thông tin khách hàng, điểm tích lũy, hạng thành viên của khách hàng, bên cạnh các chức năng khác như khai báo, thiết lập chính sách chăm sóc khách hàng, phương tiện liên lạc với khách hàng như Email, SMS.
 
Chính sách chăm sóc khách hàng có thể có nhiều hình thức khác nhau tùy theo mỗi lĩnh vực, mỗi chủng loại hàng hóa dịch vụ thì chủ doanh nghiệp sẽ có các chính sách phù hợp.
 
Chính sách tích điểm sau mỗi lần mua hàng (Trên giá trị số tiền tương ứng với 1 điểm)
Chi trả điểm thưởng bằng quà tặng, phiếu giảm giá
Chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn
Quà tặng cho các dịp đặc biệt cho khách hàng ví dụ : Tặng hoa ngày sinh nhật, ưu đãi giảm giá trong tháng sinh nhật, lễ tết..
 
Những vấn đề vướng mắc khi một doanh nghiệp muốn phát hành thẻ khách hàng thân thiết hiện nay?
Phần mềm : Nhiều doanh nghiệp có số lượng khách hàng vừa phải, để đầu tư một phần mềm Loyalty cũng phát sinh nhân sự và chi phí đáng kể, nhất là khi doanh nghiệp có nhiều cửa hàng ở vị trí địa lý khác nhau. Nếu không có phần mềm Loyalty, bạn sẽ không phát huy được hiệu quả của việc phát hành & chăm sóc khách hàng thân thiết của mình, mà còn phát sinh nhiều tiêu cực và phiền toái, thậm chí phản tác dụng.
Khách hàng có quá nhiều thẻ thành viên : Một thực tế là, những khách hàng của bạn cũng đang là khách hàng của hàng trăm cửa hàng hay doanh nghiệp khác, rất nhiều doanh nghiệp trong số đó cũng phát hành thẻ thành viên. Ví dụ như Việt Nam Airline, Coopmart, BigC… Và thực tế là họ chỉ mang theo từ 1 đến 2 thẻ thành viên thường xuyên sử dụng nhất, có giá trị ưu đãi lớn nhất. Và hầu hết số thẻ thành viên còn lại sẽ bị lãng quên.
Thẻ điện tử (Mpoint) ra đời sẽ khắc phục tất cả các vấn đề trên và tạo ra hàng nghìn tiện ích khác cho chủ thẻ.
 
Ưu điểm của thẻ điện tử
 
THẺ CỨNG
1. Chi phí cao: Sản xuất thẻ: 5000-10.000đ/thẻ + Chi phí xây dựng hệ thống quản lý
2. Tính tiện lợi: Bất tiện khi phải mang theo.
3. Khả năng triển khai các chương trình ưu đãi: Chỉ 1 chương trình (ví dụ giảm giá 10%, hoặc tích điểm)
4. Khả năng tương tác với khách hàng: Không có
5. Bảo mật: Thấp, mã thẻ nhân viên có thể ghi lại, dễ bị gian lận.
6. Liên kết các đối tác: Không có, nếu triển khai thì chi phí rất cao, khó thực hiện.
THẺ ĐIỆN TỬ TRÊN MOBILE
 
 1. Chi phí: Rất thấp
 2. Tính tiện lợi: Thẻ trên mobile rất    tiện lợi.
 3. Có thể triển khai NHIỀU chương  trình ưu đãi khác nhau.Triển khai  nhanh chóng, mềm dẻo: Có thể nhanh  chóng đưa các chương trình lên để áp  dụng.
 4. Khả năng tương tác: Tương tác trực    tiếp với khách hàng.
  5. Bảo mật: Cao, tránh gian lận
 6. Liên kết các đối tác: Các đối tác có  thể liên kết với nhau. 
 
 
Với hệ thống thẻ Loyalty (Mpoint) cho phép Doanh nghiệp thiết lập các chương trình chăm sóc ưu việt và vượt trội.
 
Hệ thống cho phép
 
1. Thiết lập các ưu đãi cho khách hàng của mình.
 
2. Có thể thiết lập nhiều loại hình ưu đãi: 
Khuyến mại giảm giá (ví dụ giảm 10%)
Tặng quà (ví dụ Mua máy ảnh tặng thẻ nhớ)
Tặng điểm tích luỹ
Mua n tặng 1 (ví dụ: Mua 5 cốc cafe tặng 1 cốc)
Lucky draw
3. Thiết lập các ưu đãi mềm dẻo theo:
Đối tượng
Thời điểm 
 
4. Đánh giá chính xác hiệu quả các chương trình xúc tiến bán hàng 
 
5. Quản lý hồ sơ khách hàng và hành vi khách hàng.
 
6. Liên kết với các đối tác khác chạy các chương trình ưu đãi chéo, co-marketing, co-branding.
 
 
Hiệu quả việc liên kết
 
Mở rộng tập khách hàng 
 
Triển khai các chương trình
co-marketing, co-branding để mở rộng tập khách hàng của nhau.
 
Gia tăng lợi ích cho khách hàng. 
 
 Khách hàng được hưởng ưu đãi từ  nhiều đối tác. 
 

 

Hệ thống bảo mật cao

Hệ thống được xây dựng trên nguyên tắc sau:
1. Đối tác được thiết lập 1 account để quản trị khách hàng và các chương trình xúc tiến bán hàng của mình
2. Account quản trị của đối tác được bàn giao cho đối tác, sau đó có thể đổi mật khẩu và quản lý account. 
3. Xác thực khách hàng dùng OTP, thông tin khách hàng được mã hoá đảm bảo tính bảo mật cao nhất.
4. Với những đơn vị đã có sẵn hệ thống Loyalty, Mobile App chỉ kết nối với backend của đơn vị để hiển thị thông tin về khách hàng và điểm thưởng, việc tính toán điểm thưởng, redeem đều do backend của đối tác thực hiện. Đường truyền được mã hóa bảo mật.
5. Mọi ưu đãi hiển thị trên màn hình của khách hàng của đối tác đều do đối tác kiểm duyệt.
6. Khi triển khai các bên sẽ ký thỏa thuận bảo mật chặt chẽ và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc thực thi thỏa thuận này. 
 
Với chi phí vô cùng rẻ
1. ĐỐI TÁC
Các đối tác được triển khai các hoạt động khuyến mại, xúc tiến bán hàng cho các khách hàng dùng thẻ điện tử. Được đưa thông tin doanh nghiệp và các chương trình promotion lên hệ thống và được cung cấp báo cáo về hiệu quả các chương trình.
Chi phí tham gia: FREE
2. ĐƠN VỊ PHÁT HÀNH THẺ 
Là các đơn vị phát hành thẻ cho khách hàng của mình. Chi phí như sau: 
Phát hành thẻ VIP:  
 
- Chỉ thẻ điện tử: 1000 đồng/thẻ
 
Phí duy trì hệ thống quản lý khách hàng và thẻ ưu đãi: 250.000 đồng/1000 thẻ/1 tháng. (tối thiểu 6 tháng).
 
 
Với thẻ Loyalty của Mpoint
Tiết kiệm chi phí tìm KH mới cũng như chi phí duy trì KH cũ 
Tăng sự hài lòng của KH → Phát triển thêm KH mới 
Giữ chân KH → KH trung thành → Cộng đồng yêu thích sản phẩm → Phát triển DN 
CSKH 24/7 → Khác biệt → Lợi thế cạnh tranh 
 
 
Loyalty Program thực chất mang lại gì cho doanh nghiệp ?
Chăm sóc khách hàng, mang đến sự hài lòng & sự trọng thị đến khách hàng trung thành, khách hàng thân thiết
Giữ khách hàng, tiếp tục sử dụng dịch vụ của mình
Giảm & tiết kiệm chi phí Marketing, thay vì chỉ tập trung vào thu hút khách hàng mới (Chi phí bán hàng cho một khách hàng cũ, gấp 6 lần với việc bán hàng cho một khách hàng mới)
Loyalty Marketing, những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, chính là những đại sứ Marketing, giới thiệu khách hàng mới cho bạn, bởi vì xung quanh họ là người thân, bạn bè cùng sở thích, đồng nghiệp..
Mỗi chiếc thẻ thành viên là một trong những Salekits quảng bá hàng hóa dịch vụ, hình ảnh cho doanh nghiệp.

 

Sản phẩm cùng lĩnh vực

TekTek chuyên về các loại hoa - giống hoa - cách nuôi trồng - các sản phẩm đi kèm